Hotline+84 949 617 779

SkypeATP Education

PTE ACADEMIC - BÀI THI TIẾNG ANH DÀNH CHO DU HỌC, LÀM VIỆC VÀ ĐỊNH CƯ QUỐC TẾ

Pearson Test of English Academic - PTE Academic là bài thi tiếng Anh quốc tế được chấp nhận trong hồ sơ tuyển sinh của hàng nghìn tổ chức giáo dục và trường học trên toàn thế giới.

 

Và ngày càng nhiều các hiệp hội nghề nghiệp quốc tế; cũng như được chấp nhận cho tất cả các đơn xin cấp thị thực Anh Quốc, Úc, và New Zealand.

 

Bài thi tiếng Anh được công nhận quốc tế

Năm 2009, Pearson chính thức giới thiệu bài thi PTE Academic. Trải qua hành trình 10 năm, bài thi ngày càng phổ biến và được công nhận tại nhiều quốc gia, các tổ chức giáo dục, học viện hàn lâm, trường học và cơ quan chính phủ. Với hơn 1000 tổ chức giáo dục, trường học tại Mỹ bao gồm Đại học Yale, Princeton, Stanford, trường kinh doanh Harvard, 100% các trường đại học Úc & New Zealand, 98% các trường đại học Anh Quốc, 90% các trường đại học Canada, 100% các trường đại học Thụy Điển, Phần Lan, Ireland và nhiều quốc gia khác tại châu Âu và châu Á.

 

Được sự chấp thuận của Bộ Nội Vụ Vương Quốc Anh, từ tháng 5/2020, Pearson chính thức mở lịch thi và tổ chức thi PTE Academic UKVI, PTE Home, trong danh mục Secure English Language Tests (SELT) được cục Di Trú và thị thực Anh Quốc công nhận, dành cho mục đích xin thị thực du học và di trú. Tần suất tổ chức thi lên đến 6 ngày một tuần, tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, thông tin cụ thể như sau:

 

CÁC BÀI THI PTE TỔ CHỨC THI TẠI VIỆT NAM
TÊN BÀI THI ĐƯỢC CHẤP NHẬN CÁC KỸ NĂNG THI LỊCH THI
PTE Academic Các trường học trên toàn thế giới; tất cả các loại visa Úc và New Zealand Nghe, Nói, Đọc, Viết Hàng ngày
PTE Academic UK VI Tương tự bài thi PTE Academic, và dành cho mục đích xin visa Anh Quốc Nghe, Nói, Đọc, Viết Hàng ngày
PTE Home Kiểm tra 2 kỹ năng tương ứng với trình độ A1;B1; mục đích xin visa bảo lãnh gia đình, định cư và xin quốc tịch Anh Quốc Nghe, Nói Hàng tháng

 

Công bằng và chính xác

PTE Academic là bài thi tiếng Anh trên máy tính, sử dụng phương pháp chấm điểm thi hiện đại bằng trí tuệ nhân tạo nhằm đảm bảo tính khách quan và điểm số nhất quán. Bài thi không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như "thí sinh là ai", "thí sinh đến từ đâu", hay những trở ngại về tâm lý, sự lo lắng khi phải thi nói trực tiếp 1:1 với giám khảo. Thay vào đó, PTE Academic hoàn toàn chỉ tập trung vào việc kiểm tra trình độ và khả năng sử dụng tiếng Anh của thí sinh.

 

 

Nhanh chóng và linh hoạt

Bài thi kiểm tra toàn bộ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong một buổi thi kéo dài 3 giờ gồm 3 phần thi, với hơn 20 dạng câu hỏi. Điểm khác biệt của bài thi là việc tích hợp các kỹ năng trong cùng một dạng câu hỏi, như nghe và lặp lại, quan sát và mô tả hình ảnh, biểu đồ, bản đồ, tóm tắt nội dung một bài giảng hoặc bài phát biểu, nghe - đọc một đoạn văn và chọn từ không chính xác, tóm tắt đoạn văn bằng một câu, viết bài luận… nhằm đưa thí sinh vào những tình huống giao tiếp mang tính thực tế, gần gũi trong môi trường học tập và làm việc quốc tế.

 

PTE Academic được thiết kế nhằm giúp thí sinh đạt được mục tiêu một cách nhanh chóng bằng việc kết quả thông thường được trả trong vòng 48 giờ và lịch thi nhanh được đặt trong vòng 24 giờ.

 

 

Thí sinh hoàn toàn chủ động trong việc đặt lịch thi thông qua trang web Pearson PTE Academic (www.pearsonpte.com), truy cập tìm hiểu thông tin về bài thi, đặt lịch thi, theo dõi và tra cứu điểm thi, truy cập nguồn tài liệu ôn luyện thi và chia sẻ kinh nghiệm học tập.

 

Điểm thi được đánh giá dựa trên khung điểm tiếng Anh toàn cầu - Global Scale of English, với thang điểm từ 10 đến 90, thể hiện chi tiết điểm số từng kỹ năng và các yếu tố ngôn ngữ khác như từ vựng, ngữ pháp, phát âm, chính tả, sử dụng trôi chảy và khả năng biện luận. Thí sinh sẽ nhận chứng chỉ PTE Academic điện tử, có giá trị trong vòng 2 năm.

 

Đặc biệt, trên chứng chỉ của mỗi thí sinh sẽ có mã số riêng, nhằm tạo sự thuận tiện cho nhà trường, tổ chức giáo dục, cơ quan chính phủ đối chiếu kết quả trên trang điểm trực tuyến của Pearson, nhằm đảm bảo tính chính xác và minh bạch.

 

Thí sinh Việt Nam có thể chọn thi PTE Academic để mở rộng cơ hội học tập và làm việc tại nước ngoài.

 

PTE Academic hiện là một trong những yêu cầu tiếng Anh đầu vào cho các chương trình học bổng chính phủ bao gồm: học bổng Fulbright của Mỹ, học bổng Chevening của Anh Quốc, học bổng Chính phủ Australia, học bổng chính phủ New Zealand. Bài thi cũng được chấp nhận bởi các Hiệp hội nghề nghiệp lớn trên thế giới như Kế toán - Kiểm toán, Kỹ sư, Y khoa của Úc và Hội đồng sư phạm của New Zealand. Bên cạnh đó, PTE Academic là bài thi tiếng Anh được nhiều thí sinh Việt Nam lựa chọn cho chương trình du lịch và làm việc tại Úc.

 

---
DU HỌC ATP

VĂN PHÒNG HUẾ

Địa chỉ : 26 Dương Văn An, P.Xuân Phú, Tp.Huế
SĐT: 02343939339 - 0917923339

 

VĂN PHÒNG NGHỆ AN

Địa chỉ : 1A Võ Thúc Đồng, Bến Thủy, TP. Vinh
SĐT: 0238.899.3339 - 094.654.3339
 

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ : 1 Đường số 8, P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân
SĐT: 0949 617 779

TIN TỨC LIÊN QUAN

QUY ĐỊNH MỚI VỀ NHẬP CẢNH VÀO HOA KỲ   ĐỐI VỚI THỊ THỰC KHÔNG ĐỊNH CƯ
31 October 2021 9:14 am

QUY ĐỊNH MỚI VỀ NHẬP CẢNH VÀO HOA KỲ ĐỐI VỚI THỊ THỰC KHÔNG ĐỊNH CƯ

Từ ngày 8/11/2021, toàn bộ hành khách bay đến Hoa Kỳ theo diện thị thực không định cư sẽ phải tiêm chủng đầy đủ và cung cấp bằng chứng tiêm chủng trước khi lên máy bay. Ngoài ra, hành khách sẽ phải xuất trình cho hãng hàng không kết quả xét nghiệm âm tính COVID-19 trong vòng ba ngày trước khi bay

LỘ TRÌNH HỌC ĐIỀU DƯỠNG (NURSING) TẠI ELMHURST UNIVERSITY VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM DÀNH CHO SINH VIÊN VIỆT NAM
8 October 2021 2:36 am

LỘ TRÌNH HỌC ĐIỀU DƯỠNG (NURSING) TẠI ELMHURST UNIVERSITY VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM DÀNH CHO SINH VIÊN VIỆT NAM

Elmhurst Univeristy là một trường Đại học Liberal Arts tọa lạc gần trung tâm Chicago, bang Illinois với bề dày lịch sử 150 năm. Ngành Điều dưỡng là một trong những ngành đào tạo chuyên nghiệp và giàu tiềm năng nhất của trường với chương trình giảng dạy tập được thiết kế chuyên biệt, môi trường học tập hiện đại và thực ...

10 CỤM TỪ NGƯỜI HỌC TIẾNG ANH LUÔN CẦN
24 September 2021 8:02 am

10 CỤM TỪ NGƯỜI HỌC TIẾNG ANH LUÔN CẦN

Theo Hoàng Ngọc Quỳnh, 8.5 IELTS Speaking, "let me think about it", "under the weather" là những mẫu câu hữu dụng, cần thiết với mọi người học tiếng Anh. Việc ghi nhớ, thực hành thành thạo những cụm từ tiếng Anh mà người bản ngữ hay dùng chính là chìa khóa giúp bạn giao tiếp tiếng Anh dễ dàng và tự tin hơn. Dưới đây là...