Hotline+84 949 617 779

SkypeATP Education

CANADA ĐIỀU CHỈNH MỘT SỐ ĐIỀU KIỆN NỘP GIẤY PHÉP LÀM VIỆC SAU TỐT NGHIỆP (PGWP) ĐỐI VỚI DU HỌC SINH

Mới đây, Sở Di trú, Tị nạn và quốc tịch Canada (IRCC) vừa đưa ra một số điều chỉnh về các yêu cầu & điều kiện nộp Giấy phép làm việc sau tốt nghiệp (PGWP) dành cho du học sinh nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng của Covid-19 đến hệ thống giáo dục và Du học sinh quốc tế trong năm 2020.

 

 

Theo đó:

Sinh viên quốc tế có thể bắt đầu học trực tuyến vào mùa Thu tới, và vẫn đủ điều kiện nhận PGWP với thời hạn tối đa 03 năm, miễn là sinh viên đến Canada trong năm 2020 và hoàn thành chương trình giáo dục tại một trong các trường Cao đẳng/ Đại học tại Canada (DLIs) trong thời gian ít nhất là 02 năm.

 

Đối với các sinh viên quốc tế nhập học khóa mùa Xuân & Hè 2020 phải học trực tuyến do COVID-19, thời hạn của Giấy phép làm việc (PGWP) sẽ không bị ảnh hưởng.

PGWP được cấp với thời hạn dựa vào độ dài chương trình học trước đó. Độ dài chương trình sẽ được xác nhận bởi trường theo thiết kế chương trình học. Và thông thường các kỳ nghỉ giữa khóa cũng đều đuợc tính tích lũy trong thời gian học.

  • Từ 8 tháng đến dưới 2 năm: thời hạn giấy phép bằng thời gian đào tạo.

  • Từ 2 năm trở lên: thời hạn giấy phép được 3 năm.

 

Trong trường hợp sinh viên không thể đến Canada vì dịch bệnh được phép học trực tuyến từ xa để hoàn thành 50% số tín chỉ chương trình học của mình. Sinh viên sẽ được xem xét cấp PGWP sau khi hoàn tất các tín chỉ cần thiết khi đến Canada.

Ngoài ra, từ nay đến trước 31/12/2020 – thời hạn Giấy phép làm việc (PGWP) của sinh viên sẽ không bị ảnh hưởng bởi thời gian sinh viên học tập ngoài Canada.

 

Tham khảo thông tin chi tiết tại: https://www.canada.ca/en/immigration-refugees-citizenship/news/notices/pgwpp-rules-covid19.html

 

---
DU HỌC ATP
? VĂN PHÒNG HUẾ 
Địa chỉ : 26 Dương Văn An, P. Xuân Phú, TP. Huế 
SĐT: 0234.3939.339 - 0917.923.339 
FB: www.facebook.com/duhocatp.hue
 

? VĂN PHÒNG NGHỆ AN
Địa chỉ : 1A Võ Thúc Đồng, P. Bến Thuỷ, TP Vinh 
SĐT: 0238.899.3339 - 094.645.3339
FB: www.facebook.com/atpnghean
 

? VĂN PHÒNG TẠI HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 1 Đường số 8, P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân 
SĐT: 0949 61 7779
FB: https://www.facebook.com/atp.hcm

TIN TỨC LIÊN QUAN

QUY ĐỊNH MỚI VỀ NHẬP CẢNH VÀO HOA KỲ   ĐỐI VỚI THỊ THỰC KHÔNG ĐỊNH CƯ
31 October 2021 9:14 am

QUY ĐỊNH MỚI VỀ NHẬP CẢNH VÀO HOA KỲ ĐỐI VỚI THỊ THỰC KHÔNG ĐỊNH CƯ

Từ ngày 8/11/2021, toàn bộ hành khách bay đến Hoa Kỳ theo diện thị thực không định cư sẽ phải tiêm chủng đầy đủ và cung cấp bằng chứng tiêm chủng trước khi lên máy bay. Ngoài ra, hành khách sẽ phải xuất trình cho hãng hàng không kết quả xét nghiệm âm tính COVID-19 trong vòng ba ngày trước khi bay

LỘ TRÌNH HỌC ĐIỀU DƯỠNG (NURSING) TẠI ELMHURST UNIVERSITY VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM DÀNH CHO SINH VIÊN VIỆT NAM
8 October 2021 2:36 am

LỘ TRÌNH HỌC ĐIỀU DƯỠNG (NURSING) TẠI ELMHURST UNIVERSITY VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM DÀNH CHO SINH VIÊN VIỆT NAM

Elmhurst Univeristy là một trường Đại học Liberal Arts tọa lạc gần trung tâm Chicago, bang Illinois với bề dày lịch sử 150 năm. Ngành Điều dưỡng là một trong những ngành đào tạo chuyên nghiệp và giàu tiềm năng nhất của trường với chương trình giảng dạy tập được thiết kế chuyên biệt, môi trường học tập hiện đại và thực ...

10 CỤM TỪ NGƯỜI HỌC TIẾNG ANH LUÔN CẦN
24 September 2021 8:02 am

10 CỤM TỪ NGƯỜI HỌC TIẾNG ANH LUÔN CẦN

Theo Hoàng Ngọc Quỳnh, 8.5 IELTS Speaking, "let me think about it", "under the weather" là những mẫu câu hữu dụng, cần thiết với mọi người học tiếng Anh. Việc ghi nhớ, thực hành thành thạo những cụm từ tiếng Anh mà người bản ngữ hay dùng chính là chìa khóa giúp bạn giao tiếp tiếng Anh dễ dàng và tự tin hơn. Dưới đây là...