Hotline+84 949 617 779

SkypeATP Education

TASMANIA

Tasmania là một đảo của Úc và cũng là bang đảo duy nhất. Tasmania nằm ở phía Nam nước Úc, cách Sydney 2 giờ bay và Melbourne 1 giờ bay. Đây là nơi có nền nông và ngư nghiệp phát triển thịnh vượng với các khu trang trại rộng lớn, những khu bảo tồn mang đậm giá trị lịch sử và kiến trúc lâu đời. Thủ phủ của bang Tasmania là thành phố Hobart, tọa lạc tại bờ biển phía Tây Nam, đây là thành phố lâu đời thứ hai của Úc và cũng là trung tâm kinh tế, chính trị và giáo dục của bang.

 

 

Môi trường sống an toàn thân thiện, khí hậu dễ chịu, chi phí sinh hoạt học tập giá rẻ phù hợp, chất lượng đào tạo tốt nhất là những ưu thế giúp bang Tasmania trở thành địa chỉ du học mới hấp dẫn khi du học Úc.

 

Đối với sinh viên Việt nam lựa chọn du học Úc 2019 tại Tasmania, bạn có thể học tại một trong 2 thành phố - Hobart và Lauceston, được công nhận là “Thành phố thân thiện nhất thế giới”.

 

GIAO THÔNG

 

Tasmania hiện tại tuy không có đường bay trực tiếp từ các quốc gia khác, nhưng lại có rất nhiều chuyến bay nội địa với các hãng hàng không giá rẻ tại 2 sân bay chính tại Hobart và Launceston.Thời gian bay từ Sydney hoặc Melbourne đến Tasmania mất chưa tới 2 tiếng bay, rất thuận tiện cho việc đi lại.

 

 

KHÍ HẬU

 

Đảo Tasmania nằm trong top 5 hòn đảo xinh đẹp nhất thế giới với khí hậu dễ chịu, thiên nhiên còn nhiều hoang sơ, trong lành.

  • Mùa hè kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2, nhiệt độ khoảng 17 – 23 độ C.

  • Mùa thu kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5.

  • Mùa đông từ tháng 6 đến tháng 8, nhiệt độ trung bình từ 3 – 11 độ C.

  • Mùa xuân từ tháng 9 đến tháng 11.

 

HỆ THỐNG GIÁO DỤC

 

Ngoài vẻ đẹp về thiên nhiên và môi trường, Tasmania còn tự hào về hệ thống giáo dục và chất lượng giảng viên tuyệt vời, nhiều năm liền đạt thành tích xuất sắc về kết quả học tập của học sinh. Hệ thống trường trung học công lập được trang bị cơ sở vật chất tiên tiến, công nghệ thông tin hiện đại. 

Tất cả các trường đều có khuôn viên và đầy đủ cơ sở vật chất cho các hoạt động thể thao, chú trọng phát triển cả trí tuệ và thể chất, giữa lý thuyết và thực hành, khuyến khích học sinh thể hiện bản thân để phát huy hết tiềm năng của mình.

 

 

  • Chương trình THCS: Dành cho các em từ lớp 7 đến lớp 10

Chương trình trung học cơ sở là sự chuẩn bị hoàn hảo cho hai năm cuối phổ thông, chương trình cũng cung cấp cho các em những kiến thức tổng quát về học thuật và văn hoá cho những học sinh chỉ đăng ký học một năm hoặc theo chương trình ngắn hạn.

 

  • Chương trình PTTH: Dành cho học sinh lớp 11 và 12

Hệ thống trung học phổ thông mang những điểm đặc biệt của hệ thống trường công lập Tasmania. Nhà trường sẽ định hướng cho học sinh nghề nghiệp và tự học. Học sinh ở cấp bậc này được xem như những người lớn và phải biết được trách nhiệm đối với việc học cũng như nghề nghiệp tương lai.

Nhà trường còn đào tạo các chứng chỉ nghề và các khoá học được học sinh yêu thích cho chương trình học ở cấp bậc này phong phú và đa dạng.

Khi kết thúc chương trình Phổ thông học sinh sẽ đăng ký vào đại học và không phải thi đầu vào, tuy nhiên việc đăng ký vào đại học phải cạnh tranh. Việc tuyển chọn của hầu hết ngành học đều dựa trên thang điểm đầu vào (TER) bằng việc hoàn thành Chứng chỉ Tasmania Certificate of Education (TCE). Điểm TER là điểm cho học sinh có thể đăng ký vào tất cả các đại học Australia.

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

SOUTH AUSTRALIA
20 May 2020 10:42 am

SOUTH AUSTRALIA

Nam Úc nằm ở miền nam trung bộ, tiếp giáp với tất cả các bang đại lục: Lãnh thổ phía bắc, Tây Úc, Queensland, New South Wales và Victoria. Chi phí sinh hoạt và học phí Bang Nam Úc thuộc vào loại rẻ nhất ở Úc để trở thành điểm đến hấp dẫn cho du học sinh.

WESTERN AUSTRALIA
1 April 2020 11:00 am

WESTERN AUSTRALIA

Tây Úc là tiểu bang lớn nhất về diện tích, chiếm 1/3 lãnh thổ Úc với gần 2 triệu người dân. Khoảng 3/4 dân số sinh sống tại thủ phủ Perth, thành phố đông dân thứ tư nước Úc, nằm ở phía Đông Nam.

QUEENSLAND
1 April 2020 10:21 am

QUEENSLAND

Bang Queensland nằm ở phía Đông Bắc nước Úc, phía Tây giáp với Lãnh thổ phía Bắc, phía Tây Nam giáp với bang Nam Úc (South Australia) và giáp bang New South Wales về phía Nam. Queensland là tiểu bang lớn thứ nhì nước Úc, với nhiều cảnh quan phong phú. Được biết đến là "Tiểu bang Nắng ấm", Queensland thực sự là một nơi ...